28/11/15

thegioioplat.vn - Về chúng tôi

Về chúng tôi

Tầm nhìn

DAISAN mong muốn trở thành dơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công và cung cấp các sản phẩm ốp lát nội ngoại thất, cung cấp thông tin nhân công xây dựng, thông tin dự án chất lượng.
DAISAN muốn đưa đến cho khách hàng những biện pháp thi công hiệu quả bằng phương pháp,  kỹ thuật tân tiến. 

Sứ mệnh DAISAN


Mang đến giá trị chất lượng cao cho tất cả mọi người vì một cuộc sống an toàn, vệ sinh và sạch sẽ.
Cam kết đem đến cho khách hàng bên trong và bên ngoài công ty chất lượng, dịch vụ, an toàn, kỹ mỹ thuật, v.v...
Trở thành đối tác tin cậy của các nhà thầu, chủ đầu tư trong lĩnh vực xây dựng với những giải pháp độc đáo nhằm tăng năng suất, chất lượng và thẩm mỹ.
Cung cấp các cơ hội rộng mở cho các cán bộ công nhân viên để họ có thể phát huy hết khả năng của mình để mang đến các thành tựu cho công ty thông qua đó mang lại lợi ích cho gia đình và bản thân.
Mang đến giá trị lợi nhuận vượt trội cho các nhà đầu tư.

Để thực hiện được những sứ mệnh này, tại DAISAN, chúng tôi luôn nỗ lực:
Cung cấp mức giá hợp lý nhất với chất lượng dịch vụ cao nhất và an toàn nhất, tập trung vào nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau.
Tạo dựng văn hóa doanh nghiệp có sự hài hòa giữa quản trị kinh doanh hiện đại và các giá trị văn hóa truyền thống.
Mang đến các giá trị vượt trội cho các nhà đầu tư bằng cách duy trì kết quả kinh doanh tốt và tổ chức thực hiện vốn thích hợp.
Đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của hoàn thiện ốp lát nói riêng và nghành xây dựng nói chung. .

 

Giá Trị Cốt Lõi

DAISAN lấy đạo đức nghề nghiệp và uy tín kinh doanh làm trọng. Luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện, luôn theo đuổi và thực hiện tốt những gì chúng tôi đã cam kết.
Lợi ích của khách hàng là lý do để chúng tôi phát triển. Chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng để tư vấn và cung cấp cho khách hàng những giải pháp thi công chuyên nghiệp nhất.
DAISAN luôn hướng tới xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Tạo dựng cho cán bộ nhân viên nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. 
DAISAN cam kết không ngừng nâng cao chất lượng thi công và chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng nhiều hơn những gì khách hàng mong đợi.
Cam kết hành động có nghĩa là DAISAN luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành .

Chính sách chất lượng

Chính sách chất lượng của Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Sản Xuất Và Thương Mại Đại Sàn là không ngừng đáp ứng và thỏa mãn các yêu cầu của Khách hàng/Chủ đầu tư về sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công, an toàn và hiệu quả.

Để Công ty hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả về xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và các lĩnh vực khác nhằm mục tiêu đảm bảo chất lượng mỹ thuật công trình, tạo việc làm ổn định cho người lao động, tăng lợi nhuận tối đa, trả cổ tức cho cổ đông, đóng góp Ngân sách cho Nhà nước và phát triển Công ty vững mạnh. Lãnh đạo công ty cam kết:
1.      Luôn xây dựng, áp dụng, duy trì và thường xuyên cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo Tiêu chuẩn ISO9001:2008 quan hệ chặt chẽ, đáp ứng và thỏa mãn yêu cầu Khách hàng/Chủ đầu tư.

2.      Kiểm soát chặt chẽ các quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuân thủ các quy trình, quy phạm, tiêu chuẩn và kỹ thuật công nghệ thi công đảm bảo chất lượng sản phẩm.
3.      Tăng cường đầu tư đổi mới máy móc thiết bị công nghệ thi công, nắm bắt tiếp thu áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại trên thế giới.
4.      Cán bộ, công nhân viên của Công ty được đào tạo cơ bản để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề và kinh nghiệm đủ năng lực cần thiết thực hiện có hiệu quả mọi nhiệm vụ được giao.
5.      Để sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh cần chú trọng công tác An toàn lao động - Vệ sinh lao động.
6.      Đảm bảo cung cấp đầy đủ các nguồn lực và các điều kiện cần thiết khác để hệ thống quản lý chất lượng thực hiện có hiệu quả.
Chính sách chất lượng cần thường xuyên được mọi người trong Công ty thông hiểu, thực hiện và duy trì nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng, thỏa mãn các yêu cầu của Khách hàng/Chủ đầu tư.

http://thegioioplat.vn/?mod=article&site=view&id=26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét